top of page
Search

Giải mã giấc mơ thấy đỉa

Đỉa là con vật khá quen thuộc với những gia đình làm nông nghiệp tại Việt Nam. Đây là loài vật duy trì sự sống bằng cách đi hút máu của các động vật khác nên thường được liên tưởng tới những điều không tốt. Vậy giấc mơ thấy đỉa liệu có mang lại những điềm báo không lành. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.



Mơ thấy đỉa bám

Nếu bạn đang có dự định kinh doanh mặt hàng nào đó trong thời gian tới nhưng lại chưa có đủ vốn mà vô tình nằm mơ thấy đỉa thì đừng vội liều lĩnh mà đầu tư trong giai đoạn tới đây. Giấc mơ thấy đỉa đang báo cho bạn biết rằng đây chưa phải là thời điểm hợp lý để thực hiện dự định soi cau 3 mien này.

Nếu muốn có đủ vốn nhanh hơn thì bạn có thể thử vận may tài lộc với các con số may mắn như 29-34.

Giấc mơ thấy đỉa cắn chung chung

Nếu bạn không nhớ rõ các chi tiết trong giấc mơ mà chỉ nhớ hình ảnh con đỉa xuất hiện thì giấc mơ này đang cảnh báo những nguy hiểm xung quanh rình rập bạn và gia đình thân yêu của bạn. Có thể sẽ có những cuộc cãi vã dẫn đến ẩu đả trong thời gian tới mà bạn cần tránh để không ảnh hưởng tới sức khỏe. Sự đi lại của bạn cũng gặp phải những khó khăn, tốt nhất là không nên đi đâu xa nhà để tránh gặp phải những tình huống nguy hiểm.

Bên cạnh đó, giấc mơ thấy đỉa chung này cũng mang tới vận may tài lộc kqxs truc tiep cho bạn với các con số may mắn như 02-65.

Giấc mơ thấy đỉa cắn vào tay

Hình ảnh đỉa cắn vào tay trong giấc mơ đang cảnh báo cho bạn biết rằng bạn không nên đặt niềm tin sai chỗ. Có người đang lợi dụng lòng tin cảu bạn để lợi dụng bạn. Khi gặp giấc mơ này, bạn có thể thử vận may xsmt với các con số 29-54

Giấc mơ đỉa cắn vào chân

Xin chúc mừng nếu như bạn nằm mơ thấy mình bị đỉa cắn vào chân. Giấc mơ này mang đến cho bạn điềm báo tốt lành về quý nhân phù trợ. Nhờ gặp được người giúp đỡ nên cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn, dễ dàng hơn.

Trong tương lai, bạn sẽ sớm tìm được những người bạn tâm giao có cùng chí hướng. Những người này sẽ giúp cho tương lai của bạn tốt đẹp hơn, con người bạn phát triển theo hướng tốt hơn.

Và khi nằm mơ thấy giấc mơ đỉa cẳn vào chân thì bạn cũng đừng quên nắm bắt vận may tài lộc với du doan xsmt các con số may mắn như 15-27. Để chắc chắn hơn thì bạn có thể đánh thêm cả các con số lộn của chúng là 51 và 72.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Nằm mơ thấy trứng là điềm gì

Chắc hẳn, trong số chúng ta đã có rất nhiều người nằm mơ thấy trứng gà, trứng vịt, vậy giấc mơ này mang ý nghĩa gì, điềm báo tốt hay xấu? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Giả

Nằm mơ thấy đi du lịch là điềm gì

Việc nằm mơ thấy đi du lịch là một giấc mơ được nhiều người quan tâm vì tính phổ biến của nó. Vậy nằm mơ thấy đi du lịch báo hiệu điều gì cho các bạn? Là điềm lành hay điềm dữ nhỉ? Hãy cùng với các ch

Giải mã giấc mơ thấy quả mít

Mỗi sự vật, sự việc trong giấc mơ đều mang lại ý nghĩa riêng đặc biệt cho người mơ thấy. Vì vậy việc giải mã giấc mơ luôn mang đến cho chúng ta sự tò mò và hấp dẫn khó có thể bỏ qua. Và cũng thông qua

Post: Blog2_Post
bottom of page